Dịch vụ Internet trên tàu bay

Dù chúng tôi không tự động chặn truy cập vào các trang web phát video trực tuyến như YouTube, nhưng chúng tôi khuyên quý khách không nên phát video trực tuyến để đạt hiệu suất tối ưu cho phiên truy cập và sự thoải mái của các hành khách đồng hành cùng quý khách. Tuy nhiên tùy thuộc vào các cài đặt của hãng hàng không, phát trực tuyến video có thể bị chặn theo mặc định để tối ưu hóa hiệu suất tổng thể cho tất cả người dùng.

Dịch vụ có thể bị gián đoạn hoặc không khả dụng vì một trong những lý do sau đây:
  • Máy bay có thể chưa đạt độ cao của hành trình,
  • Máy bay có thể đang bay qua một quốc gia chưa cho phép dịch vụ này,
  • Máy bay có thể đang gặp trục trặc kỹ thuật.
Nếu dịch vụ không khả dụng, vui lòng quay lại sau và làm mới trang để kiểm tra tính khả dụng của dịch vụ.
Quý khách có thể nhập phiếu thưởng khuyến mại của mình hoặc bằng cách điền vào biểu mẫu trên trang cổng thông tin hoặc bằng cách nhấp vào biểu tượng tài khoản nằm ở góc trên cùng bên phải của trang chủ cổng thông tin để truy cập vào liên kết “Sử dụng mã để kết nối”.
 

Quý khách có thể nhập mã giảm giá của mình hoặc bằng cách điền vào mẫu đơn trên trang cổng thông tin hoặc bằng cách nhấp vào biểu tượng tài khoản ở góc trên cùng bên phải của trang chủ cổng thông tin để truy cập vào liên kết “Sử dụng mã để kết nối”. Ngoài ra quý khách còn có thể nhập mã của quý khách trên trang ‘Chọn một đề nghị’. Các khoản giảm giá áp dụng sẽ được thực hiện ngay và tổng số tiền mới của quý khách sẽ hiển thị trước khi hoàn tất việc mua hàng.

Mặc dù chúng tôi cố gắng hiển thị các tỷ giá tiền tệ theo thời gian thực, nhưng chúng tôi không đảm bảo tính chính xác của công cụ ước tính tiền tệ. Công cụ ước tính tiền tệ cần được sử dụng làm một sự hướng dẫn chứ không phải là một nguồn tỷ giá tiền tệ đáng tin nhất.

Không, các tính năng này được cung cấp cho quý khách như là một ưu đãi từ hãng hàng không mà quý khách đang bay.

Không, chúng tôi hiện chưa cung cấp khả năng lưu các chi tiết thanh toán về tài khoản của quý khách. Tính năng này có thể khả dụng trong tương lai, vì vậy xin thường xuyên kiểm tra lại.

Có, quý khách có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình bao gồm địa chỉ email và mật khẩu bằng cách chọn liên kết cài đặt tài khoản, góc trên cùng bên phải cổng thông tin sau khi quý khách đã đăng nhập.

Khi quý khách tạo tài khoản của mình, thông tin đăng nhập người dùng của quý khách là để sử dụng trong suốt thời gian cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Thông tin đăng nhập của quý khách có hiệu lực đối với với tất cả các hãng hàng không cung cấp dịch vụ của VISHIPEL và SITA ONAIR. Tuy nhiên, do các phiên bản khác nhau của phần mềm Wi-Fi trên chuyến bay, thông tin đăng nhập của quý khách có thể không hoạt động trên tất cả các máy bay có dịch vụ của VISHIPEL và SITA ONAIR. Đối với các phiên bản dịch vụ Wi-Fi cũ hơn, quý khách có thể được nhắc tạo thông tin đăng nhập tạm thời cụ thể cho chuyến bay đó.

Quý khách không cần phải tạo một tài khoản để truy cập dịch vụ, nhưng vì lý do pháp lý quý khách sẽ được nhắc nhập địa chỉ email. Quý khách có thể sử dụng lại cùng một địa chỉ email để tiêu thụ lưu lượng Internet hợp lệ của mình ở mọi thời điểm trong suốt chuyến bay này và chuyển đổi giữa các thiết bị khác nhau. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng quý khách đã nhập địa chỉ email của chính mình đúng cách và không có lỗi.
Mạng Wi-Fi trên chuyến bay sử dụng một kết nối vệ tinh và được tối ưu hóa để giảm lượng dữ liệu truyền qua liên kết vệ tinh.
Để tối ưu hóa hơn nữa trải nghiệm Internet của quý khách, chúng tôi khuyên quý khách nên tắt các cập nhật tự động, chẳng hạn như các cập nhật Microsoft Windows hoặc iOS.

Phiên mà quý khách đã mua chỉ cho phép quý khách truy cập vào danh sách các trang web được xác định trước. Truy cập vào các phần còn lại của Internet yêu cầu phải mua một phiên Internet khác. Nếu quý khách muốn truy cập vào các phần còn lại của Internet, xin vui lòng chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách.
 

Có, quý khách có thể bắt đầu và dừng phiên Internet của mình bằng cách nhấn vào nút 'bắt đầu' hoặc 'tạm dừng' trên cổng thông tin. Ngoài ra, phiên của quý khách sẽ tự động dừng lại khi quý khách đăng xuất hoặc nếu dịch vụ bị mất trên chuyến bay. Việc tiêu thụ dữ liệu sẽ không tăng lên cho những lúc phiên bị ngắt kết nối, vì phiên Internet của quý khách lúc ấy sẽ không hoạt động.

Mạng Wi-Fi trên chuyến bay đòi hỏi phải bật cookie và JavaScript để trình duyệt web của quý khách hoạt động đúng cách. Vui lòng bật các cookie và JavaScript trong trình duyệt Internet của quý khách trước khi sử dụng dịch vụ này.

Phiên Internet và các chi tiết sử dụng luôn có sẵn trên cổng thông tin trong suốt thời gian bay của quý khách trong mục "Tài khoản của tôi". Mặc dù chúng tôi khuyên quý khách nên để mở trang này trong suốt chuyến bay, nhưng điều đó là không bắt buộc. Nếu quý khách muốn trở về cổng thông tin, chỉ cần nhấn để quay trở về.

Khi đạt đến giới hạn phiên internet của mình, quý khách sẽ được cung cấp tùy chọn để mua một gói dung lượng mới tùy theo sự lựa chọn của quý khách. Quý khách sẽ được yêu cầu nhập lại các chi tiết thanh toán để hoàn tất việc mua hàng.

Một khi quý khách nhận được bản sao kê thẻ tín dụng của mình, quý khách sẽ thấy một khoản phí dành cho 'Dịch vụ Internet OnAir’.

Chúng tôi chấp nhận hầu hết các thẻ tín dụng chính, bao gồm VISA, MasterCard, American Express, JCB, Diners Club và Discover. Sau khi hoàn tất việc mua hàng, thẻ tín dụng của quý khách sẽ bị tính phí dịch vụ.
LƯU Ý: tổ chức phát hành thẻ tín dụng của quý khách có thể áp dụng một mức phí nước ngoài nằm ngoài mức phí của chúng tôi.
Để đảm bảo việc sử dụng Internet phù hợp, VISHIPEL và SITA ONAIR, kết hợp với hãng hàng không quý khách đang bay, có thể chặn nội dung web theo một tập hợp các danh mục, chẳng hạn, nhưng không giới hạn:
  • Bạo lực (minh họa và khuyến khích)
  • Ma túy/các vấn đề về ma túy
  • Khỏa thân, tranh ảnh khỏa thân và lối sống
  • Nội dung dành cho người lớn
  • Các hành vi tình dục, khiêu dâm
  • Quân sự/cực đoan
  • Các tài liệu tải về vi phạm bản quyền và bất hợp pháp
  • Các hành vi bị nghiêm cấm về an ninh mạng được quy định tại điều 8 Luật An ninh mạng số: 24/2018/QH14 hiệu lực từ 1/1/2019.
Hãy chắc chắn rằng nội dung quý khách đang cố truy cập là phù hợp và tuân thủ theo Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi.
Nếu quý khách tin rằng trang web đã bị chặn do lỗi, thì quý khách có thể kiến nghị bỏ chặn trang web bằng cách liên hệ với chúng passengercare@vishipel.com.vn.


VISHIPEL và SITA OnAir cung cấp hỗ trợ cho quý khách qua tài liệu hướng dẫn trên máy bay và qua địa chỉ email và số điện thoại chuyên dụng sau:
 

Công ty TNHH MTV Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam (Vishipel)
Cơ quan chủ quản: Bộ Giao thông Vận tải
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH MTV Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam (Vishipel)
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Anh Sơn - Phó Tổng Giám đốc Công ty.
Giấy phép thiết lập Trang tin điện tử số 01/GP-TTĐT do Sở Thông tin và truyền thông
Hải Phòng cấp ngày 21/03/2024.