Dịch vụ VSAT Sealink

- Kiểm soát việc sử dụng của các tài khoản cá nhân bằng cách đặt hạn mức;
- Chặn tất cả các trang web có thể phát sinh lưu lượng lớn như Youtube, tiktok, facebook, các trang mạng có nhiều hình ảnh và các trang web đen;
- Kiểm soát việc sử dụng của tất cả các máy tính kết nối mạng trên tàu, thường xuyên quét virut, kiểm tra các phần mềm cài đặt có đặt chế độ tự động update hay không?....
- Các ứng dụng mạng xã hội: Facebook, youtube, twister, instagram và tiktok;
- Các ứng dụng OTT: Zalo, viber, whatsapp, telegram, messenger,…;
- Các trang tin tức, báo chí, phim online;
- Và rất nhiều ứng dụng mạng khác.
P/s: Việc sử dụng được các ứng dụng phụ thuộc hoàn toàn vào gói cước mà tàu đăng ký và tài khoản được cấp ở mức giới hạn hay không giới hạn lưu lượng.
- Có 03 Điểm dịch vụ khách hàng tại Hải Phòng, Hà Nội và Hồ Chí Minh.
- Chi tiết thông tin các Điểm DVKH quý khách vui lòng xem phần Liên hệ trên website vishipel.com.vn.
Các thành phần thiết bị chính để sử dụng dịch vụ Sealink bao gồm:
- Ăng ten hàng hải và thiết bị đầu cuối.
- Thiết bị mạng Xchange.
Việc nước vào các thiết bị điện tử nhạy cảm là không tốt, mặc dù anten VSAT của VISHIPEL lắp đặt có các lỗ thoát nước (được nhà sản xuất thiết kế) để cho phép một lượng nhỏ nước thoát ra ngoài, kết hợp với khả năng bảo vệ bên trong của các thành phần. Trước mắt, bạn dính hoặc vá tạm thời lỗ thủng trên mái vòm anten và gọi kỹ thuật hỗ trợ khi vào cảng.
Khoảng cách An toàn thay đổi tùy theo loại ăng ten và công suất truyền. Tất cả các ăng-ten đều được cung cấp các nhãn cảnh báo phù hợp cho biết Khoảng cách An toàn cụ thể. Vui lòng tham khảo tem hoặc kỹ thuật viên.
Nếu hệ thống ăng-ten trên tàu bị sét đánh, rất có thể nó sẽ bị hỏng không thể sửa chữa được. Hỏng hóc cũng có thể xảy ra khi sét đánh vào đâu đó trên tàu chứ không phải trực tiếp vào ăng-ten. Các thiết bị điện tử nhạy cảm, trong tất cả các linh kiện trên bo mạch thường hoàn toàn không thể sửa chữa được và chúng tôi khuyên bạn nên thay thế. Điện tích do sét đánh rất lớn nên có thể phá hủy cáp tín hiệu RF, và cũng nên thay thế chúng. Vui lòng tham khảo ý kiến của KTV VISHIPEL.
Khi có sự cố, đề nghị quý khách liên hệ với KTV của VISHIPEL.
để được hỗ trợ, hướng dẫn khắc phục sự cố. Nếu tự ý cài đặt hệ thống, Công ty sẽ không thực hiện bảo hành.
- Từ 2-4 ngày tùy vào thực hiện.
- Cần 3-5 nhân công thực hiện.
- Thực hiện theo yêu cầu của NSX và được cung cấp bởi Điểm DVKH;
- Chiều cao lý tưởng của cột 1.6m. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào chiều cao thanh chắn của thành tàu.
Vui lòng truy cập Mục Dịch vụ trên Website www.vishipel.com.vn
VISHIPEL bảo hành sửa chữa miễn phí trong 12 tháng đối với các lỗi của nhà sản xuất và thiết bị còn nguyên tem bảo hành của VISHIPEL. VISHIPEL không chịu trách nhiệm bảo hành những hư hỏng do lỗi của người sử dụng, do cháy nổ, chập điện, các trường hợp bất khả kháng, … gây ra. Các chi phí liên quan đến vận chuyển thiết bị đi sửa chữa, bảo hành và trả lại cho khách hàng sẽ do khách hàng chịu.
Anten, điều khiển anten, modem, 
Xchange box phân quyền truy cập và cấp tài khoản.
Gói cước Sealink với tốc độ kênh truyền có cam kết về tốc độ, 
sẽ có tốc độ CIR (Committed Information Rate) và tốc độ MIR (Maximum Information Rate). Tốc độ CIR là tốc độ nhỏ nhất của gói cước (với cả đường phát và đường thu), tốc độ MIR là tốc độ tối đa của gói cước (với cả đường phát và đường thu). Khái niệm FAP được hiểu là chính sách truy cập công bằng để đảm bảo hiệu quả sử dụng băng thông. Khi áp dụng FAP thì tốc độ gói cước sẽ duy trì ở mức tối thiểu.
Các ứng dụng trên nền internet như email, duyệt web, văn phòng điện tử, CCTV, họp hội nghị trực tuyến, truy cập internet…và dịch vụ thoại.
Thiết bị của Vishipel luôn có sẵn tại các chi nhánh của Vishipel trải dài từ Bắc-Nam nên luôn đáp ứng được tiến độ lắp đặt cho khách hàng dù tàu về bất cứ cảng nào tại Việt Nam.
Nhân công lắp đặt là hoàn toàn miễn phí.
Hỗ trợ kỹ thuật của Đài vệ tinh mặt đất HPLES với đội ngũ khai thác viên và Kỹ thuật viên trực 24/7 được đào tạo trực tiếp tại Pháp về quy trình xử lý, khắc phục sự cố, xử lý dịch vụ.
Việc phối hợp lắp đặt và bàn giao giữa người Việt - người Việt trong tình hình covid diễn biến phức tạp giảm tỉ lệ rủi ro nhiễm bệnh cho thuyền viên trên tàu.
Với Fbb, trung bình khách hàng cần chi trả 9 triệu/ tháng (gói standard 12 tháng) và được 25 MB data miễn phí, dịch vụ thoại và data vượt quá 25MB sẽ tính tiền với đơn giá data là 560.000vnd/MB. Như vậy lựa chọn Fbb khách hàng chỉ duy trì hình thức gửi mail, và thậm chí nếu nhu cầu gửi nhiều mail  vượt quá 25MB thì chi phí như vậy là cao khi so sánh với CTKM VSAT. Với CTKM VSAT Sealink từ 29tr/ tháng, khách hàng không cần quan tâm đến dung lượng sử dụng, vì là gói cước trọn gói, và ngoài email có thể sử dụng thêm các ứng dụng khác (zalo......) để giữ chân lâu dài thuyền trưởng cũng như thuyền viên gắn kết với công ty.
Dịch vụ Sealink không cần thiết phải sử dụng thiết bị Fbb dự phòng.
Thiết bị Xchange box là nhiệm vụ quản lý, phân chia đường truyền cho mục đích công việc và cho mục đích giải trí của thuyền viên. Thuyền viên được cấp tài khoản và tài khoản của thuyền viên được thiết lập: Sử dụng những ứng dụng nhất định nào đó, sử dụng trong giới hạn dung lượng nào đó, sử dụng trong những khoảng thời gian đặt sẵn nào đó....
Công ty TNHH MTV Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam (Vishipel)
Cơ quan chủ quản: Bộ Giao thông Vận tải
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH MTV Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam (Vishipel)
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Anh Sơn - Phó Tổng Giám đốc Công ty.
Giấy phép thiết lập Trang tin điện tử số 01/GP-TTĐT do Sở Thông tin và truyền thông
Hải Phòng cấp ngày 21/03/2024.