Thông báo lần 3
Thông báo về việc khắc phục sự cố vệ tinh Inmarsat I4/F1 khu vực Châu Á Thái Bình Dương (POR).
Theo thông báo mới nhất, tất cả các dịch vụ Inmarsat trong vùng POR đã khôi phục hoàn toàn. Tuy nhiên với dịch vụ điện thoại vệ tinh Isatphone, do vệ tinh đã được tối ưu hóa hiệu suất nên một số thiết bị vệ tinh có phần mềm điều kiển (firmware) phiên bản cũ sẽ cần được nâng cấp để có thể sử dụng lại dịch vụ. Cụ thể như sau:
-
Thiết bị Isatphone 2 (Model 2.1) sẽ sử dụng dịch vụ mà không phải thực hiện nâng cấp firmware;
-
Thiết bị Isatphone 2 khác hoặc Isatphone Pro, cần phải được nâng cấp firmware lên phiên bản mới nhất.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật (0225.3880114) để được hướng dẫn nâng cấp firmware của thiết bị .
Rất mong sự cảm thông, chia sẻ của Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn.