Công bố chất lượng dịch vụ truy cập internet trên máy bay

20/02/2023 - 09:14 AM 397 lượt xem
Stt Tên chỉ tiêu Giá trị
1 Vùng dịch vụ Toàn cầu
2 Độ khả dụng dịch vụ ≥ 95%
3 Thời gian trễ trung bình truy  nhập dịch vụ ≤ 10 giây
4 Khiếu nại khách hàng về chất lượng dịch vụ (số khiếu nại/100 KH/ 3 tháng liên tiếp) ≤ 0.25
5 Hồi âm khiếu nại của khách hàng (Tỷ lệ khách hàng nhận được hồi âm bằng văn bản trong thời hạn 4 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại) 100%
6 Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Thời gian cung cấp dịch vụ khách hàng: 24/7
- Thời gian hỗ trợ khách hàng ≥ 80%
 
14/11/2023 95 lượt xem
Công bố chất lượng dịch vụ viễn thông di động hàng hải phục vụ TKCN 06 tháng đầu năm 2023
Công ty TNHH MTV Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam (Vishipel)
Cơ quan chủ quản: Bộ Giao thông Vận tải
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH MTV Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam (Vishipel)
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Anh Sơn - Phó Tổng Giám đốc Công ty.
Giấy phép thiết lập Trang tin điện tử số 01/GP-TTĐT do Sở Thông tin và truyền thông
Hải Phòng cấp ngày 21/03/2024.