Công bố chất lượng dịch vụ truy cập internet trên máy bay
20/02/2023 - 09:14 AM 397 lượt xem
Stt |
Tên chỉ tiêu |
Giá trị |
1 |
Vùng dịch vụ |
Toàn cầu |
2 |
Độ khả dụng dịch vụ |
≥ 95% |
3 |
Thời gian trễ trung bình truy nhập dịch vụ |
≤ 10 giây |
4 |
Khiếu nại khách hàng về chất lượng dịch vụ (số khiếu nại/100 KH/ 3 tháng liên tiếp) |
≤ 0.25 |
5 |
Hồi âm khiếu nại của khách hàng (Tỷ lệ khách hàng nhận được hồi âm bằng văn bản trong thời hạn 4 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại) |
100% |
6 |
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng |
- Thời gian cung cấp dịch vụ khách hàng: 24/7
- Thời gian hỗ trợ khách hàng ≥ 80%
|
14/11/2023
95 lượt xem
Công bố chất lượng dịch vụ viễn thông di động hàng hải phục vụ TKCN 06 tháng đầu năm 2023